================================================== -->

icon Cha đẻ Flappy Bird sắp trở lại

 

Trước đó, sau thành công của Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông đã có một khoảng thời gian khá im hơi lặng tiếng trước truyền thông.

Ra mắt lần đầu tiên trên nền tảng iOS vào năm 2013, song mãi phải đến năm 2014, Flappy Bird mới bất ngờ trở thành một hiện tượng trong làng di động. Sự thành công của trò chơi dễ mà khó này cũng khiến Nguyễn Hà Đông trở thành triệu phú Internet chỉ sau một đêm. Dù vậy, đang trong tâm điểm của thành công, Nguyễn Hà Đông khi đó khiến thế giới sửng sốt khi tuyên bố gỡ bỏ trò chơi triệu USD của mình. Sau đó, Nguyễn Hà Đông có ra mắt thêm một số trò chơi khác trước khi “biến mất”hẳn trước truyền thông.

Cha đẻ Flappy Bird sắp trở lại với một trò chơi chưa từng có ảnh 0Mới đây, cha đẻ của Flappy Bird đã trở lại trong một sự kiện của Đại học Bách Khoa được tổ chức vào hôm 18/11. Trong sự kiện này, Nguyễn Hà Đông cho biết ở thời điểm hiện tại anh cùng một người bạn học tại Đại học Bách Khoa có một công ty riêng chuyên về game và công ty này cũng chỉ có hai người. Nguyễn Hà Đông cho biết công ty của anh đang phát triển một trò chơi “trông rất đơn giản nhưng trình độ công nghệ trong game này chưa có bao giờ.” Theo mô tả này, dường như trò chơi mới cũng có thể giúp người ta nhớ lại với phong cách đã tạo ra sự thành công cho Flappy Bird. Dù vậy, Nguyễn Hà Đông thừa nhận xác suất thành công của nó chỉ là khoảng 0,1%.

Nói về lý do gỡ bỏ Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông cũng bất ngờ chia sẻ lại rằng đơn giản “anh bẩm sinh không chịu được áp lực”.

Nhân dịp Nguyễn Hà Đông sắp sửa quay trở lại và bất ngờ tái xuất, hãy cùng nhìn lại hành trình đáng nhớ của Flappy Bird.

Cha đẻ Flappy Bird sắp trở lại với một trò chơi chưa từng có ảnh 1

icon Hỗ trợ

Trong quá trình cài đặt hoặc sử dụng gặp vấn đề gì cần hỗ trợ hãy liên hệ (hỗ trợ miễn phí)

  • Support:0938.525.991 (Mr.Long)
  • Support: 0906.976.709 (Mr.Quốc)
  • Support:0931.136.810 (Mr.Trọng)
  • Support: 0911.562.204 (Mr.Hải)
  • Email: vzsoft2010@gmail.com