Taylor Swift được vinh danh trong top 10 nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại

Cùng Taylor Swift, nhiều cái tên quen thuộc với khán giả như Mariah Carey, Madonna, Whitney Houston... cũng nằm trong top 10 nghệ sĩ được Billboard vinh danh.

Danh sách 10 nghệ sĩ được Billboard vinh danh dựa trên số lượng đĩa bán ra cũng như thành tích của các nghệ sĩ đó trên bảng xếp hạng của Billboard. 

Đứng đầu danh sách những nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại là 2 nhóm nhạc huyền thoại The Beatles và The Rolling Stones. Nhóm nhạc The Beatles đã sở hữu những kỉ lục khó ai có thể phá vỡ tại Billboard như sở hữu 20 ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng, 19 albums liên tục giữ vị trí số 1 trên Billboard ot 200. 

 
The Beatles chính là nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại. Ảnh: TL. 

Trong khi đó, The Rolling Stones có 9 album đứng đầu Billboard Hot 200 và 8 ca khúc top 1 tại BXH Billboard Hot 100. 

Tiếp theo đó là 3 tượng đài âm nhạc diva Mariah Carey, Madonna, Barbra Streisand lần lượt xếp ở vị trí thứ 4, 5 và 6. Mặc dù đã qua đời những "Ông hoàng nhạc POP" Michael Jackson vẫn giữ vị trí thứ 7. 

Taylor Swift xếp vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng này. Còn trẻ tuổi nhưng Taylor Swift đã sở hữu những giải thưởng lớn như 10 giải Grammy, hơn 20 giải American Music Awards,19 giải Billboard Music Awards và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Sau 13 năm cống hiến, Taylor Swift đã được ghi nhận là nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại. Ảnh: TL.
Sau 13 năm cống hiến, Taylor Swift đã được ghi nhận là nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại. Ảnh: TL.

Chỉ xét riêng bảng xếp hạng Billboard, cô cũng có nhiều ca khúc liên tục có mặt trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và Billboard Hot 200. Taylor Swift trở thành nữ nghệ sĩ duy nhất trong thập niên 2010 được vinh danh trong bảng xếp hạng này. Đây cũng là một tin vui giữa lùm xùm bản quyền đối với Taylor Swift hiện nay. 

Giữ vị trí thứ 9 là Stevie Wonder - cái tên có ảnh hưởng nhất đối với nền âm nhạc Mỹ. Anh là nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử chiến thắng giải thưởng lớn nhất của Grammy với 3 album liên tiếp. 

Vị trí thứ 10 thuộc về nhóm nhạc Chicago - một hiện tượng nhạc Rock của thời đại