Cánh đàn ông chưa kịp vui mừng vì cả năm được một ngày Quốc tế Nam giới 19.11 dành cho mình, đã 'khổ sở' chuyện chẳng được lợi gì khi các chị em vẫn 'cao tay' hơn, lại còn trùng... ngày 'Quốc tế Toilet'!

Cánh đàn ông rầm rộ hưởng ứng ngày Quốc tế Nam giới 19.11 /// ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Hôm nay, dân mạng xôn xao về ngày Quốc tế Nam giới, một sự kiện quốc tế được tổ chức vào 19.11 hàng năm. Kể từ khi bắt đầu vào năm 1999 ở Trinidad và Tobago, ngày này được Liên Hiệp Quốc, các nhóm nam giới ở Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Phi,... ủng hộ, sau đó lan rộng trên toàn thế giới.
Đàn ông hí hửng ngày Quốc tế Nam giới, chị em 'bảo' Quốc tế Toilet có gì vui? - ảnh 1
 

 

Được dịp này, cánh mày râu đã rần rần đăng trạng thái hài hước đủ kiểu. Từ... kể khổ, làm nũng, vòi vĩnh vợ/bạn gái trong ngày dành riêng cho mình mà "cả năm mới có một lần"!
Tài khoản Nam Le đăng trạng thái vui, tỏ vẻ ấm ức: "Mấy cô thì cứ 20.10, rồi 8.3, rồi cả Valentine, Noel cũng đều đòi "tôn vinh" suốt. Chúng tôi thì chỉ có 1 ngày, mà sáng giờ chẳng thấy có hoa quà gì hết trơn". Tài khoản Thanh Nguyen Tran cũng bình luận kèm tấm ảnh mình ngồi rửa bát: "Đây này, quà gì. Vừa đi làm về vẫn phải rửa bát đây này. Mới nói với vợ "nay quốc tế đàn ông mà em", bả đã cười nhẹ nhàng "thế anh lên phòng mà giữ con, cho bú, dỗ ngủ, thay tã, giặt đồ...", thế là lẳng lặng đi vào với đống bát".
Một số anh chàng khác có vẻ lạc quan hơn, đăng trạng thái hào hứng về ngày này, còn tag thêm anh em bè bạn: "Tối nay làm chầu nhậu với anh em mới được, ngày của đàn ông hông lẽ vợ không cho đi các anh em nhỉ?".
Nhưng cánh chị em cũng "cao tay" chẳng kém! Mặc Quốc tế Nam giới, các chị em vẫn vô tư đăng trạng thái khiến các anh... hoang mang. "Nay thấy báo đăng là ngày Quốc tế nam giới. Nên đi uống trà sữa, ưu tiên ảnh khỏi trả tiền luôn! Chỉ cần đưa ví ảnh cho mình tự trả là được", tài khoản Ngoc Thao hào hứng.
Đàn ông hí hửng ngày Quốc tế Nam giới, chị em 'bảo' Quốc tế Toilet có gì vui? - ảnh 2

 

 

Thêm một sự thật thú vị khác, khi 19.11 cũng là... ngày Toilet thế giới được Liên Hiệp Quốc chọn bắt đầu từ năm 2013. Ngày này giúp mọi người nhớ đến tầm quan trọng của một hệ thống nhà vệ sinh tốt hơn cho tất cả mọi người. Điều này lại càng làm các đấng mày râu thêm buồn bã...
"Cả năm được 1 ngày, lại trùng với quốc tế toilet. Thôi, hiểu số phận rồi các anh ơi...", tài khoản Nhân Robert bày tỏ cảm xúc. "Chắc phải đấu tranh đòi quyền lợi thôi các anh em ơi! Thế này không được rồi. Nhưng đợi tôi giặt đồ xong rồi làm gì làm nhé", tài khoản Phúc Lê pha trò.  
Đàn ông hí hửng ngày Quốc tế Nam giới, chị em 'bảo' Quốc tế Toilet có gì vui? - ảnh 3