1. Chọn can đảm thay vì sợ hãi.

Để thành công, bạn phải có can đảm. Và để trở nên can đảm bạn phải làm những điều dũng cảm. Phần lớn thành công là về việc đi xa hơn những gì bạn nghĩ rằng bạn đang có khả năng – mạo hiểm vào chưa biết. Cho dù bạn thất bại hay thành công, bạn sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm. Có nghĩa là đạt được đến một mức độ thành công.

2. Tin vào bản thân.

Một thái độ tiêu cực làm giảm sự thành công và một thái độ tích cực tạo nên thành công. Nếu không có niềm tin vào bản thân, bạn sẽ thiếu một con đường dẫn tới thành công.

Thành công là một cái gì đó được tạo ra. Nó không phải là một cái gì đó mà chỉ đơn thuần là “sẽ xảy ra.”

Khi bạn vững tin vào chính mình, bạn có thể đạt được bất cứ cái gì: Đó là trong niềm tin này mà bạn sẽ tìm thấy sức mạnh để tạo ra sự kiên cường và dũng cảm cần thiết để tiếp tục đi khi mọi thứ trở nên khó khăn.

3. Chọn công ty tốt.

Để đạt được các mục tiêu mà bạn mong muốn, sẵn sàng thay đổi ông chủ nếu cần thiết. Hoặc nếu bạn là ông chủ, thoát khỏi nhóm những người bạn có suy nghĩ tiêu cực  ngay lập tức.

Chỉ cần xung quanh bạn có một người “độc” sẽ  tiêu diệt tinh thần của toàn bộ chiến dịch. Hơn nữa, khi xung quanh mình có các cá nhân thành công mục tiêu định hướng khác, bạn có thể học hỏi từ họ và đưa  một số thói quen của họ để thêm vào thói quen của riêng bạn khi bạn tiến hành dọc theo con đường đến với thành công.

4. Áp dụng các mục tiêu tự chọn.

Khi bạn biết rõ ràng về mục tiêu của bạn, bạn chắc chắn sẽ có động lực hơn để đạt được chúng.

Đó là bởi vì bằng cách đạt được các mục tiêu này, bạn có được một phần mới mong muốn của mình. Khi mục tiêu của bạn phát sinh từ sự xúi giục của chính bạn, nó mang một ý nghĩa sâu sắc hơn và ban phát một tác động lớn hơn về danh tính của bạn.

Mỗi mục tiêu tự chọn nhận thêm một chiều sâu và mở rộng nội bộ với bạn như một người. Mở rộng cá nhân chỉ là một trong những món quà tuyệt vời để đi từ thành công trong mục tiêu kinh doanh của bạn.

5. Có một mục đích và tầm nhìn.

Hình ảnh là mạnh mẽ nhất bởi vì hành động theo suy nghĩ. Một kỹ thuật tuyệt vời để nuôi dưỡng tầm nhìn và mục đích của bạn là làm cho các mục tiêu của bạn trực quan. Một số người sử dụng bảng tầm nhìn; những người khác lựa chọn cho bản đồ kho báu. Và vẫn còn những người khác đặt ra mục tiêu xác định ngày cụ thể cho thành tích của họ.

Tôi tin rằng bất cứ điều gì đó khi được  viết ra sẽ có nhiều khả năng để đạt được tầm nhìn hơn là chỉ giữ lại trong đầu. Khi bạn thực hiện mục đích của bạn hình ảnh, bạn làm cho nó hiện thực hơn. Khi bạn giữ chúng trong tâm trí của bạn, họ vẫn chỉ là mong muốn.

6. Chấp nhận thách thức.

Có vài con đường dễ dàng lên núi và thường rất họ khó tìm. Thách thức sẽ là một phần thiết yếu trong bất kỳ loại thành công trong kinh doanh.

Và thách thức là những gì tạo ra sự phát triển của bạn trong mỗi cuộc hành trình. Mỗi thách thức cản trở con đường của bạn cung cấp cho bạn cơ hội để tạo ra một hướng xác định, đối với các nhà cung cấp của bạn đạt được ước mơ, khách hàng, nhà quản lý, nhân viên – và con số. Vì lý do này, ban phước cho mỗi thử thách. Mỗi người là một la bàn chỉ đạo bạn hướng kinh doanh mới tiềm năng, hoàn cảnh và cơ hội.

7. Hãy là sành điệu.

Chọn lọc tạo nên thành công. Bạn phải suy nghĩ sâu sắc và thông minh về hình ảnh lớn hơn và những gì nó là bạn cần cho mỗi bước dọc theo con đường để tiếp tục kết nối và thực hiện các mục tiêu kinh doanh của bạn.

Chánh niệm có nghĩa là nhận thức của tất cả các góc độ và ở lại mạnh liên lạc với hiện tại để bạn không cần phải dọn sạch những sai lầm trong tương lai.

8. Hãy sẵn sàng chấp nhận rủi ro.

Không có bảo đảm về bất kỳ một đường dẫn đi đến thành công trong cuộc sống, kinh doanh. Không biết là luôn luôn hiện ra lờ mờ. Do đó, rủi ro và giáo dục thường là những cơ chế cần thiết để biết rõ hơn nếu bạn đang trên con đường bên phải.

Nếu bạn sợ mạo hiểm, bạn sẽ đặt giới hạn cho thành công của bạn và ở lại nơi mà bạn cảm thấy thoải mái. Bạn không thể có được những gì bạn muốn nếu bạn không có nguy cơ bị từ chối và đi cho những gì bạn mong muốn.

9. Hãy làm những gì bạn yêu thích.

Bạn có nhiều khả năng để thành công trong kinh doanh khi bạn đang đầu tư vào niềm đam mê của bạn và làm cho sự nghiệp của bạn phù hợp với cá tính của bạn. Có một cách để tìm thấy niềm đam mê về bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ bạn làm trong cuộc sống.

Bạn không thể yêu mỗi một phần công việc của bạn, nhưng chịu đựng sự khó chịu bằng cách nhìn vào bức tranh lớn hơn làm cho đầu tư thời gian và năng lượng đáng giá.

Hãy sẵn sàng để yêu thương và tìm mục đích của tất cả các khía cạnh của những gì doanh nghiệp của bạn yêu cầu, cam kết với nó và xem những gì bạn đang làm như là một lợi ích cho người khác.

10. Lòng biết ơn.

Khi bạn thấy cuộc sống và nghề nghiệp trong điều kiện thiếu trong những gì bạn đã đạt được, bạn không thể lái doanh nghiệp của bạn lên các bậc thang của sự thành công. Sau đó tiêu cực đang làm cản trở sự tiến bộ của bạn.

Khi bạn có thái độ này, bạn ngừng đau khổ và than phiền về những thứ nhỏ. Bạn sẽ hay nói những lời biết ơn với những người giúp đỡ bạn, với những sự kiện, với những nhà cung cấp hoặc khách hàng của bạn.
Thói quen cùng với sự linh hoạt cung cấp cho bạn một đường dẫn đến thành công.

Phát triển những tư duy cung cấp cho bạn một la bàn để điều hướng các động không ngừng trên con đường kinh doanh và mục tiêu tài chính. Những tư duy cởi mở và cho phép sự linh hoạt trong khi cũng cung cấp cho bạn hướng chính xác. 10 cách suy nghĩ để thành công